วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมที่เข้ากับลักษณะรูปหน้าของสาวหน้ากลม

ทรงผมหน้ากลมเป็นทรงผมที่เข้ากับลักษณะรูปหน้าของสาวหน้ากลมที่มักจะมีหน้าผากกว้างและคางสั้นกว่าช่วงหน้าผากค่ะ สาวที่หน้ากลมจะมีแก้มเยอะเลยดูน่ารักและดูเด็กค่ะ

เทคนิคการทำทรงผมสําหรับคนหน้ากลมเพื่อพรางหน้าในดูเรียวขึ้นสไลด์ผมด้านข้างให้เป็นเลเยอร์จะช่วยล้อมกรอบหน้าให้ดูเพรียวขึ้นค่ะ ไม่ไว้ทรงผมที่สั้นจนเกินไป ควรไว้ที่ระดับความยาวระหว่างติ่งหูลงมาจนถึงประบ่า ทำทรงผมแสกข้างจะช่วยลดความกลมของใบหน้าลงได้

ไม่ควรตัดผมหน้าม้าตรงที่ระดับความยามเท่าหน้าผากเด็ดขาด แต่สาวหน้ากลมอย่างเราสามารถตัดผมหน้าม้าให้ยาวลงมาสักหน่อย และควรสไลด์ให้ดูไม่หนามากแทนค่ะ

การทำไฮไลท์ระหว่างเฉดสีที่มีทั้งสีอ่อนและสีเข้มแบบน้ำตาลธรรมชาติ จะช่วยทำให้รูปทรงของศีรษะและใบหน้าดูเพรียวขึ้นได้ค่ะ

ดูไอเดียทรงผมต่อที่นี่ ทรงผมหน้ากลม

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น